Thứ Ba, 4 tháng 2, 2014

LOA LOA - TIN MỪNG - SƯU TẦM 27

LOA LOA - TIN MỪNG

* Nếu bạn có thực phẩm để ăn, có áo quần để mặc , có một mái nhà che đầu và một nơi nghỉ qua đêm là bạn đã giàu hơn 75% dân số thế giới này.
* Nếu bạn có tiền tiêu trong ví , có tiền ban phát cho người nghèo , có tiền để dành trong ngân hàng , bạn thuộc 8 % những người giàu nhất thế giới 
* Nếu sáng nay bạn thức dậy thấy mình khỏe hơn ngày hôm qua một chút thì bạn đã may mắn hơn 1 triệu người không thể sống qua nổi tuần này.
* Nếu bạn chưa bao giờ phải trải qua nguy hiểm của chiến tranh, cô đơn của tù tội , đớn đau của tra tấn hay vật vã của đói khát, bạn đã hạnh phúc hơn 500 triệu người trên thế giới.
* Nếu bố mẹ bạn còn sống và còn hạnh phúc bên nhau thì so với thế giới trường hợp của bạn không nhiều đâu.
* Và cuối cùng , nếu bạn đọc được thông điệp này thì bạn đã sung sướng hơn 2 tỷ người trên thế giới chẳng bao giờ được đọc bất cứ thứ gì cả.

 Hãy nâng niu những gì trong vòng tay của bạn bởi có rất nhiều người đang thèm được như bạn.  và hãy sẻ chia và cầu nguyện vì như thế niềm vui sẽ nhân đôi, nỗi buồn còn một nửa .

Suy gẫm : 
Tạ ơn Chúa , Chúa ban cho con 1 đồng tiền vàng , dù ít ỏi con vẫn quyết sinh lợi, để chia sẻ.  Cho dù Chúa chỉ cho con nửa đồng tiền vàng thôi thì con cũng xin vì lòng yêu mến Chúa mà được sẻ chia Vì chính lúc cho đi là khi ta được lãnh nhận (lãnh nhận điều đáng quý hơn cả là tình yêu của Người, xin được đẹp lòng Người). Để tình yêu đền đáp tình yêu .

* Hãy chia sẻ với những ai thuộc 75% của thế giới quan ta mà ta có dịp gặp gỡ .
* Hãy vận động những ai thuộc 8% thế giới này biết sẻ chia 
* Hãy cầu nguyện cho 1 triệu người này kịp ăn năng tội trước khi trút hơi thở cuối cùng .
* Hãy cầu nguyện cho 500 triệu người trên thế giới còn trong cảnh chiến tranh lầm than , cầu nguyện cho thế giới được hòa bình.
* Hãy làm vui lòng các ngài trước khi quá muộn 
* Hãy đem lời Chúa , lời yêu thương và bình an đến với 2 tỷ người không đọc được bất cứ thứ gì qua mọi phương tiện nghe nhìn khác .




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét