Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Ðức Giêsu chữa lành mọi kẻ ốm đau Mt ( 8,16-17)

Cúi xin Chúa sáng soi cho chúng con được biết việc phải làm, cùng khi làm, xin Chúa giúp đỡ cho mỗi kinh mỗi việc chúng con, từ khởi sự cho đến hoàn thành đều nhờ bởi ơn Chúa. Amen.
Xin Mẹ giúp con biết tín thác vào Chúa trong mọi hoàn cảnh cuộc đời con.

Ðức Giêsu chữa lành mọi kẻ ốm đau
(16) Chiều đến, người ta đem nhiều kẻ bị quỷ ám tới gặp Ðức Giêsu. Người nói một lời là trừ được các thần dữ và Người chữa lành mọi kẻ ốm đau, (17) để ứng nghiệm lời ngôn sứ Isaia:
Người đã mang lấy các tật nguyền của ta
và gánh lấy các bệnh hoạn của ta.

    Bị quỷ ám : ma quỷ, những tạo vật vô hình, mưu mô, có thật và vẫn còn hoạt động rất mạnh. Nó hành động cách trực tiếp như khi ma quỷ xuất đầu lộ diện cách trực tiếp, chúng thường phá phách và gây nên những hiện tượng kỳ lạ, khác thường (lay động đồ đạc, phá phách, v.v.). Chúng có thể xâm nhập vào một người nào và quấy quất đời sống của người đó.

Hoặc qua những sự cám dỗ , cám dỗ tình, tiền, danh vọng ( ma men , ma đề , ma xác thịt , quỷ ám loạn luân, giết người kinh dị .... )
Người chữa lành mọi kẻ ốm đau....Người đã mang lấy các tật nguyền của ta
và gánh lấy các bệnh hoạn của ta. :Người lấy mọi bệnh tật ra khỏi người bệnh và Người đã mang lấy các tật nguyền của ta dồn hết lên thập tự Người trên đồi Canvê khi xưa, hôm nay và mãi mãi liên tục từng giờ phút trên toàn thế giới, nơi thánh lễ hằng ngày, làm của lễ dâng lên Đức Chúa Cha.

Lạy Chúa , xin cho con cảm nhận được hằng ngày trong thánh lễ con đang dâng Chiên Thiên Chúa, dâng mọi bệnh tật của chúng con mà Người đang gánh lấy, dâng lễ hy sinh của Người lên Đức Chúa Cha trên trời , để giao hòa con người và Thiên Chúa .

Lạy Chúa xin cho con cảm nhận được tình yêu của Người và con có được tình yêu đền đáp tình yêu .
Lạy Chúa , con cầu xin nhờ công nghiệp của Đức Giêsu Kitô và nhờ lời chuyển cầu của Mẹ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét